Cửa phòng ngủ tại Đỗ Xuân Hợp q9 tp HCM

Cuahdf 96723

Những mẫu Cửa phòng ngủ tại Đỗ Xuân Hợp, q9 tp HCM.

Quận 9 là cửa ngõ hướng ra khu Đông thành phố, do đó mật độ dân cư tập trung ở đây khá đông đúc, và 1 phần vì các doanh nghiệp tập trung ở đây khá đông. Vì thế nhu cầu sử dụng cửa phòng ngủ như cửa gỗ công nghiệp, cửa ABS hàn quốc,cửa composite, hay các loại cửa khác cũng khá nhiều.

Với bề dày kinh nghiệm trên 10 năm, TRƯỜNG SA tự hào là 1 doanh nghiệp uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp cửa phòng ngủ,gỗ công nghiệp quận 9. Với giá tốt nhất trên thị trường.

Những mẫu Cửa phòng ngủ, tại Đỗ Xuân Hợp q9 tp HCM

Cửa ABS Hàn Quốc.

Cua Nhua Abs Han Quoc
Cua Nhua Abs Han Quoc

Cửa phòng ngủ abs .Chịu được môi trường ẩm ướt rất tốt, mà không lo bị mục nát như loại gỗ .Không bị cong vênh co ngót, khi thời tiết thay đổi. Không bị phải màu sơn theo thời gian. Tất cả đều làm bằng nhựa, nên loại này cũng không lo bị mối mọt .Mẫu mã rất đẹp, và có nhiều màu giả gỗ khác nhau. Giá thành rẻ chỉ bằng 1/2 so với gỗ tự nhiên.

Cửa composite.

 

Cua Nhua Go Sungyu Truong Sa
Cua Nhua Go composite Truong Sa

Cửa composite Có thể nói, cửa composite là dòng sản được các chủ công trình ưu tiên chọn để đặt vào không gian của mình. Nó thường được tận dụng làm cửa cho phòng các khách sạn cao cấp, tủ quần áo, cửa thông phòng, phòng ngủ, nhà vệ sinh.

Vừa không chỉ đem lại chất lượng cho khách hàng, cửa composite còn đem lại tính thẩm mỹ và độ bền lâu dài cho công trình người dùng. Do đó, nó chính là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay trong thị trường nội thất.

Cửa gỗ công nghiệp.

Cua Go Mdf Laminate Truong Sa
Cua Go công nghiệpTruong Sa

Cửa gỗ công nghiệp Là dòng cửa sử dụng phần lớn các sản phẩm ván hoắc gỗ công nghiệp thay thế gỗ tự nhiên để cấu tạo nên sản phẩm cửa. Cửa gỗ công nghiệp là sản phẩm được dùng phổ biến nhất hiện nay, các công trình sử dụng cửa gỗ công nghiệp rất đa dạng: từ nhà dân, biệt thự, khách sạn, resort, chung cư…

Ngoài ra những dòng cửa chúng tôi nói trên dùng cho cửa phòng,Cửa vệ sinh. Chúng tôi còn cung cấp các loại cửa khác cho cửa chính và cửa sổ. Quý khách có nhu cầu hãy tham khảo thêm được tư vấn và đặt hàng. Hotline:. 0919.585.110. 09.46.46.44.47. zalo 0972343339.