Nên chọn cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhôm

Lắp cửa gỗ công nghiệp Đồng Nai

Nên chọn cửa gỗ công nghiệp hay cửa nhôm

Đã có nhiều câu hỏi, nên mua cửa gỗ công nghiệp hay mua cửa nhôm? Để giải quyết vấn đề thắc mắc của quý khách, chúng tôi xin đưa ra một số ý kiến, cũng như ưu nhược điểm, của mỗi loại để có cái nhìn tổng quát nhất.

MDF VENEER

Cửa gỗ công nghiệp tại tp HCM

Có lẽ cửa nhôm là điều khách hàng đang quan tâm, do tính phổ biến, bền, nhẹ, dễ bảo quản. Tuy nhiên đặc điểm dễ nhận biết của loại cửa nhôm này là giá khá cao, hoa văn kiểu dáng khá đơn giản. Không thể làm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. và khả năng cách âm là hoàn toàn không có, nếu bạn định chọn nó là vật liệu cách âm thì có lẽ nên dùng thêm 1 số phụ kiện kèm theo.

chuyên lắp đặt thi công cửa gỗ công nghiệp chống cháy giá rẻ
chuyên lắp đặt thi công cửa gỗ công nghiệp chống cháy giá rẻ

Chọn mua cửa gỗ công nghiệp theo xu hướng thị trường

Tuy nhiên, cửa gỗ công nghiệp đang là xu thế cho những ngôi nhà hiện đại, và cũng là lựa chọn số 1 cho các nhà thầu cũng như chủ công trình. Đơn giản vì loại cửa gỗ công nghiệp đáp ứng đầy đủ, các nhu cầu của người tiêu dùng bao gồm: khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao…Thêm vào đó với đặc tính gỗ tạo không gian sang trọng và nét cổ kính với nhiều mẫu mã đa dạng.

Loại cửa này khi sử dụng cần chọn lựa nhà sản xuất, và cung cấp uy tín vì nếu gỗ được tẩm sấy đúng cách, sẽ giúp chống mối mọt và cong vênh. Nếu mà gỗ sử dụng là gỗ nhân tạo thì cần phải lưu tâm đến những loại gỗ tạp ở bên trong, vì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khung cửa sau này rất nhiều.

Mẫu cửa gỗ công nghiệp 1 cánh
Mẫu cửa gỗ công nghiệp 1 cánh

Cửa gỗ công nghệp thường hay được sử dụng ở trong nhà, nhưng mà vẫn có thể được sử dụng ở ngoài trời, nếu mà sử dụng sơn PU sao cho phù hợp, đồng thời cửa gỗ cũng có thể cách điệu với các hoa văn, cũng như có thể được sử dụng kết hợp với các loại kính nên cũng rất linh hoạt. Để được tư vấn . 0919585110