Chuyên lắp cửa thép chống cháy quận 2 TP.HCM

chuyên lắp đặt cửa thép chống cháy quận 2

Chuyên lắp cửa thép chống cháy cho các Quận tại TpHCM

Bạn đang ở quận 2,quận 3,quận 4,quận 5,quan 6,quận 7,quan 8…hay ở bất kỳ đâu đang có nhu cầu lắp cửa thép chống cháy xin vui lòng liên hệ ngay qua thông tin sau:

Mua cửa thép chống cháy quận 1 có thể liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SX TM – XNK TRƯỜNG SA

  • Địa điểm xem mẫu và đặt hàng :
  • WEBSITE: truongsagroup.com
  • ĐC: B393 Bis 1 Nguyễn Văn Qúa, p. ĐÔNG Hưng Thuận,q12
  • Showroom 1 : 883 Phan Văn Trị, p 7, Quận Gò Vấp, Tp HCM
  • ĐT : (08) 38.941.580 – Fax : (08) 38.941.581
  • Showroom 3 :1047 Lũy Bán Bích, P. Tân Thành, Quận. Tân Phú, Tp. HCm.
  • Showroom 4 : 529A Kha Vạn Cân, KP6, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Showroom 5 : 511 Lê Văn Lương, Phường. Tân Phong, Quận. 7, Tp. HCM

Web : www.truongsagroup.com

Email : truonghiepvn@gmail.com

Như bạn đã biết cửa thép chống cháy là loại vật liệu được nhiều chủ đầu tư công trình sử dụng bằng việc ứng dụng chúng vào nhiều vị trí công việc khác nhau như Cửa thoát hiểm nhà cao tầng, cửa ngăn cháy tại các nhà xưởng và các khu dễ xảy ra cháy nổ.

Cửa thép chống cháy – một sản phẩm cửa thép hiện đại với công nghệ nhật bản. Cửa thép chống cháy có đầy đủ màu sắc, giới hạn chịu lửa cao và lâu với thời gian là từ 60’ -> 180’. Khung cửa được làm từ thép Posco (Loại I) 1,2ly. Cánh cửa được làm từ thép Posco 1,0ly. Vật liệu chống cháy là bông thuỷ tính hoặc Honeycomb. Sản phẩm được thiết kế đẹp hơp với nội thất được sử dụng cho các khu trung cư hay công trình nhà nước cũng như các căn biệt thự cá nhân – được kiểm định theo tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 386; 2007(BS EN 1634-1:2002) của cục cảnh sát PCCC đặc biết bạn không phải lo về chất lượng, không lo về giá cả hãy đến với công ty hàng đầu về cung cấp cửa chống cháy tại Việt Nam..

Công Ty Trường Sa cung cấp cửa thép chống cháy cho tất cả thành phần khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau trên các thành phố lớn và các tỉnh miền khác trong cả nước. Khi sử dụng cửa thép chống cháy tại Trường Sa door, khách hàng sẽ nhận được sự ưu đại về việc tư vấn tổng thế thiết kế, phối màu cho phù hộp với toàn bộ vật dụng nội thất và màu nền của ngồi nhà căn phòng sao cho phù hợp sang trọng nhất.

Bên cạnh chức năng chính là chống cháy và bảo vệ an toàn, cửa thép chống cháy tại Vietjapan còn có chức năng quan khác là trang trí làm đẹp cho công trình của bạn.
Ưu điểm lớn khi sử dụng cửa thép chống cháy:
– Không cong vênh, đảm bảo độ khít theo tiêu chuẩn của cửa chống cháy.
– Model đa dạng, đủ mọi gam màu.
– Lắp đặt và vận chuyển nhanh chóng.
– Bảo hành tối đa.